Banner
Tin tức



  • Các sản phẩm sơn Spost  đã được chứng nhận hợp quy về hàm lượng chì theo QCVN 08:2020/BCT của Bộ Công thương, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người tiêu dùng.



  • Từ ngày 11 đến 14.7.2022, công ty CP sơn Spost Việt Nam đã tổ chức chuyến du lịch đảo Ngọc Phú Quốc tri ân các nhà phân phối và đại lý thân thiết của công ty. 



  • Nhằm cải tiến hình ảnh bao bì đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn, công ty CP Sơn Spost Việt Nam đã tiến hành thay đổi mẫu mã vỏ thùng và vỏ lon các sản phẩm sơn đang lưu thông trên thị trường hiện nay. Kể từ ngày 20/6/2022, công ty chúng tôi sẽ tiến hành thay thế dần các mẫu vỏ thùng, lon cũ bằng vỏ thùng, lon mới. Ngoài ra chúng tôi còn chính thức ra mắt một số sản phẩm mới như sơn chống nóng, sơn nhũ, sơn chống thấm sàn mái.



  • Trong tháng 4.2021, công ty CP Sơn SPOST đã tổ chức chuyến du lịch tri ân khách hàng tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Các thành viên tham gia bao gồm các nhà phân phối có kết quả kinh doanh tốt, các đối tác khách hàng thân thiết với công ty. Chuyến du lịch diễn ra trong 4 ngày với rất nhiều hoạt động sôi động diễn ra tại khách sạn Havana 5 sao, Vin Pearl Land, các địa điểm du lịch nổi tiếng của TP Nha Trang. Chuyến du lịch đã thành công tốt đẹp và đã đạt được tốt mục tiêu đề ra: GẮN KẾT - THÀNH CÔNG.



  • Đêm Gala là một sự kiện trong chuyến du lịch Nha Trang từ 7-10/4/2021 của công ty CP Sơn SPOST nhằm tri ân tới những đối tác có thành tích nổi trội trong kinh doanh sản phẩm sơn SPOST.



  • Bảng màu hay dùng sơn SPOST được lựa chọn kỹ càng với những màu sắc được nhiều người ưa thích và được phân theo các nhóm tông màu rất tiện lợi khi tư vấn và chọn màu sơn tường.



  • Sau gần 10 năm tham gia thị trường sơn, được sản xuất trên cơ sở một loạt các công nghệ hiện đại, các sản phẩm sơn trang trí của công ty CP Sơn Spost Việt Nam có chất lượng rất tốt nên được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Chính vì vậy thương hiệu sơn Spost đã vinh dự được trang Toplist.vn đánh giá là 1 trong 9 thương hiệu sơn tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.



  • Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại SƠN SPOST:
Trang  1 2 3   Next page
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0972.973.682
Chăm sóc khách hàng
Call me!  hỗ trợ bán hàng  
  024.20230666
  spostpaint@gmail.com
Tư vấn bán hàng
Call me!  hỗ trợ bán hàng  
  0961.969.188
  spostpaint@gmail.com
Video Clip
trở lên