Banner
Tin tức

Chính sách bảo hành

SƠN SPOST rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả - bảo hành tại TOPFOR cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

1. Điều kiện được bảo hành

– Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, thời hạn này được ghi trên tem bảo hành và phiếu bảo hành của sản phẩm. Chúng tôi chỉ bảo hành những lỗi của sản phẩm liên quan tới chất lượng sản phẩm trong những điều kiện sử dụng bình thường.
– Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm đó.

2. Điều kiện không được bảo hành

– Sản phẩm bảo hành không còn nguyên tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách 
– Sản phẩm không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị chắp nối, rách nát, tẩy xóa hoặc số serial trên sản phẩm không trùng khớp số serial trên phiếu bảo hành.
– Các hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, chập điện, biến dạng cơ học do làm rơi hoặc lắp đặt không đúng quy trình…
– Các hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người, động vật…

3. Dịch vụ sau bảo hành

Các thiết bị, sản phẩm mua tại SƠN SPOST hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của công ty sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính Hãng.

 

Bình luận


Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0972.973.682
Chăm sóc khách hàng
Call me!  hỗ trợ bán hàng  
  024.20230666
  spostpaint@gmail.com
Tư vấn bán hàng
Call me!  hỗ trợ bán hàng  
  0961.969.188
  spostpaint@gmail.com
Video Clip
trở lên